Chuyển đến nội dung chính

Tập hợp 1 số ý kiến của cư dân về Ruby city CT3

Anh Đặng Ngọc, 1 cư dân đã đăng trong cộng đồng cư dân Ruby ct3 Phúc Lợi như sau:

Mai T7 cũng là m8 /6 rồi. Nhà mình thì chưa nhận được thông báo gì của cdt hết. Nhưng thấy có 1 số nhà nhận được thông báo bàn giao thô rải rác từ ngày m10 /6 trở đi. Mình nghĩ cư dân mình sáng mai nên tập trung nhau 1 bớt chút thời gian buổi sáng đến gặp cdt để làm việc cho rõ tránh tình trạng cdt bàn giao xong fan lớn thì đến lúc chúng ta lại gặp khó khăn. 
Ý kiến của riêng mình.
1. Mình k nhận bàn giao thô Ruby 3 Phúc Lợi . Bàn giao fai theo đúng như trong hợp đồng với cơ sở hạ tầng như trong hợp đồng hoặc chí ít cũng fai đầy đủ nhà để xe, điện nước kí trực tiếp giá nhà nước chứ k fai mua lại của cdt để rồi chịu giá cắt cổ giống happy star đến lúc biểu tình rất mệt.
2. Có thể nhận trước để đo đạc làm nội thất rồi khóa cửa lại. Nhưng mình sẽ k nộp nốt 25% và k kí vào biên bản bàn giao nhà.
3. Yêu cầu cdt cam kết t6 k bàn giao để ở được fai chịu fat theo đúng hợp đồng là 150% giá trị tiền đã đóng theo lãi ngân hàng agribank hiện tại là 0.85%/ tháng.
Chúng ta k thể nào cứ đi ở nhà thuê vừa trả tiền thuê nhà vừa trả lãi ngân hàng. Trong khi trước có thông báo nộp tiền chúng ta chậm 1 ngày cdt cũng dọa tính lãi. Vậy mà giờ chúng ta chịu thiệt. Bây giờ đã vậy sau này về ở còn rất nhiều vấn đề nữa ạ.
Mọi người cho ý kiến. Những ai sáng mai 9h đến dự án được thì điểm danh vào ạ. Chúng ta fai làm việc đc 1 buổi cho rõ ràng. Dù đến chị Hà giám đốc k có đấy hay thế nào chúng ta cũng fai yêu cầu nhân viên gọi đến làm việc với cư dân bằng đc.



Facebook bạn Hoa Hướng Dương 

Hôm nay em lên xem nhà bên A1, em ở tầng 12 chưa lắp điêu hòa, chưa lát sàn gỗ, chưa tủ bếp,mọi thứ còn ngổn ngang lắm các bác ạ. Có em bên chủ đầu tư bảo sẽ bàn giao thô từ 10/6 còn để ở được chắc phải cuối tháng 7
Face book Mạnh Quốc :

Mình đang tham quan dự án, với kinh nghiệm 20 năm trong nghề XD thì cho mình góp ý tới các hộ gia đình đang có ý định trả nhà trọ, nhà đang ở với mong mỏi trong tháng 6 này chuyển về nhà mới Ruby CT3 ở hẳn thì nên bỏ ý định đó sớm để không bị bế tắc "Tiến Thoái Lưỡng Nan" ạ. Tại vì hiện thực đang tồn tại: 1: Hầm B1 ko khác gì " Quảng Trường Thiên An Môn" sau đêm thảm sát sinh viên biểu tình 4/6/1989 của chính phủ Đặng Tiểu Bình( Hầm B2, B3 mình ko xuống được). 2: Sân bãi hạ tầng thì không khác gì bãi rác Nam Sơn - Sóc Sơn - Hà Nội. 3: Thang máy thì đang trong giai đoạn căn chỉnh, Test thử, chưa được cơ quan đơn vị có thẩm quyền kiểm định vận hành. 4: Điện nước thì chưa thấy đâu( Không biết đấu nối nước Thải được cơ quan nhà nc duyệt chấp thuận chưa cũng là vấn đề mấu chốt cho việc sinh hoạt).
5: Hành lang sảnh chung dự án Ruby ct3 các tầng đang chưa hoàn thiện dứt điểm. 6: Và đặc biệt nhất, thiết thực nhất quyết định tiến độ là Nhân Lực thì xin thưa" Công nhân, kỹ sư thì thưa thớt như Hoa Ớt trái mùa".
Hơn nữa những hộ gia đình có con nhỏ thì không nên vội chuyển về nhà mới vì mùi Sơn Bả có thể ảnh hưởng tới hệ hô hấp của các cháu ạ... Chúng ta đọc hợp đồng mua bán kỹ để cùng lên tiếng đòi quyền lợi nhé. CĐT chậm bàn giao thì chịu phạt theo HĐMB.
P/S: Đó là mình đang nói những vấn đề của tòa B2 nhé, còn các tòa khác mình không rõ.





Văn phòng chủ đầu tư tiếp nhận ý kiến và sẽ có phản hồi bằng văn bản tới quý khách hàng đã mua căn hộ Ruby ct3 Phúc Lợi. Hiện chúng tôi đang đẩy nhanh tiến độ dự án và sẽ bàn giao sớm nhất cho quý khách hàng. Rất mong cư dân cùng hợp tác để sự kiện bàn giao diễn ra thuận lợi.

Một số trang Mạng xã hội thông tin về vấn đề này :

face
youtube
wordpress
https://duanchungcurubycityct3.wordpress.com/
G+
https://plus.google.com/u/0/104467129906226228853
twitter
https://twitter.com/rubycityct3
tumblr
https://chungcurubycityct3.tumblr.com/
blogspot
https://chungcurubycityct3lb.blogspot.com/
pinterest
medium
https://medium.com/@chungcurubycityct3
about.me
https://about.me/chungcurubycityct3
diigo
https://www.diigo.com/user/rubycityct3
evernote
getpocket

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Le grand jardin - Thông tin BRG- Bí mật được bật mí khi cư dân về ở

tập đoàn BRG đã chọn cho mình lối đi riêng, trau chuốt từng công trình, từng dự án để từ đó kiến tạo nên những tuyệt tác giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng. “Nhà là tổ ấm” Chạy bộ và tận hưởng không gian trong lành quanh Vinhomes Riverside đã trở thành thói quen hàng ngày của vợ chồng Jeff Prentice - một chuyên gia kinh tế nông nghiệp công nghệ tiên tiến cao tới từ Mỹ. Jeff vẫn nhớ quãng thời gian lúng túng buổi đầu khi tìm kiếm một nơi sống phù hợp cho cả gia đình tại TP Hà Nội. Nhờ những người bạn tại Việt Nam, Jeff được giới thiệu và sống trong Le Grand Jardin, một tòa căn hộ cao cấp ngay sát Vinhomes lộng gió trời và gần nhiều khu vực danh sách tiện ích, được quản lý và phát triển bởi BRGLand - danh hiệu bất động sản Real Estate của tập đoàn BRG. “Việt Nam là công ty, công ty là tổ ấm. Nơi GĐ tôi đang ở, Le Grand Jardin thực sự là một nơi sống tốt, các phòng đều tràn ngập ánh sáng thiên nhiên và gió trời mát” - Jeff không giấu nổi sự hào hứng khi ngắm nhìn hai con trai nô

Chung cư Le Grand Jardin - lý giải cơn sốt tăng giá 200 triệu/ năm

  Khu vực   nội thành của thành phố   Hà Nội   nói chung và khu vực   quận   Long Biên nói riêng luôn là những   mảnh đất nền   tốt   thu hút các dự án   Bất Động Sản nhà ở   ở mọi   phân khúc,   đặc biệt là   nhà ở   phân khúc hạng B.   trong đó   phải kể đến   căn hộ   Le Grand Jardin, một dự án mới cung cấp ra   thị trường   BĐS   Q   Long Biên 1200   căn hộ   tiện nghi nhất khu vực Sài Đồng đang làm mưa làm   gió thiên nhiên   tại Long Biên. Để có các reivew và thẩm định khách quan về dự án Le Grand Jardin Long Biên, trước tiên Ubatdongsan xin phép chia sẻ một vài thông tin chi tiết về dự án. Le Grand Jardin là khu phức hợp dự án căn hộ chung cư, Thương Mại & Dịch Vụ và văn phòng nằm trên khu đất No15 No16 Sài Đồng, chỉ cách cầu Vĩnh Tuy 2km, cách Hồ Hoàn Kiếm 6km đang là điểm đến hấp dẫn của người mua nhà. Được đầu tư xây dựng trên lô đất có diện tích S rộng lớn, với Kiến trúc phê duyệt 9 tòa căn hộ chung cư cao tầng, 1 hầm, 1 tầng thương mại và 14 tầng nhà ở để ở. hiện trạng 

Ruby city ct3 Phúc Lợi nhận nhà ở ngay còn những ưu đãi gì ?

Thị trường phía đông Thủ Đô từ đầu xuân đảm nhiệm rất ít dự án. Tuy nhiên, nhiều Dự Án BĐS khi chào làng thị trường đều phải có tình tiết thanh toán giao dịch xuất sắc, đơn cử khi là căn hộ chung cư cao cấp Ruby City CT3 . Sau thành công xuất sắc của 2 tòa căn hộ Ruby City CT1 và CT2, Chủ đầu tư dự án Công Ty đầu tư phát triển ngôi nhà Thăng Long - Nước Ta ra mắt thị phần khu căn hộ kế đến. Ruby City CT3 đc kiến thiết xây dựng hạng sang rộng cùng với khu hiện đại và ích lợi đầy đủ, phục vụ mọi nhu yếu của dân cư. Vị trí vàng trong làng kết nối căn hộ cao cấp Ruby City CT3 nằm ở trên khu đất vàng, là trọng điểm góp vốn đầu tư cơ sở hạ tầng của long biên. Dự Án BĐS nằm ở vị trí P. Phúc lợi, cạnh nhiều Khu đô thị rộng lớn, ngay những TTTM phải thuận tiện mang lại hội họp của người dân. Không chỉ có thế, Ruby City CT3 gần cạnh hệ thống trường lớp từ mẫu giáo mang đến càng nhiều trung học an sinh, địa thế ngay Cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, quốc lộ 1A nhằm giao thông thuận tiện tron