Chuyển đến nội dung chính

RUBY3 PHÚC LỢI RA CÔNG VĂN CHI TIẾT TỚI TỪNG CƯ DÂN VỀ TIẾN ĐỘ CUỐI CÙNG.

Tôi đọc bài hôm qua của admin và tất cả bình luận của cư dân, tôi buồn quá.( 3 bình luận tiến bộ: Hà My, Quang Vinh, Chiến Phạm Minh), định ko bao giờ viết bài nữa nhưng lương tâm và tri thức ko cho phép. Tôi lại phải viết tiếp.

Thưa bà con,
Nếu ko gặp CĐT dự án Ruby 3 Phúc Lợi để nói chuyện về tiến độ và phạt vi phạm tiến độ theo HĐMB thì CĐT còn chậm nữa. Trước mắt phải gặp để CĐT thấy dân trí chúng ta cao. Gặp trước mắt để CĐT có áp lực tới BQLDA, tới TVGS, tới các đơn vị thi công" Hạ tầng, điện nước, sơn bả, ốp lát, XD...".
Tôi khẳng định để đủ điều kiện cư dân nhận nhà và ở sinh hoạt được thì nhanh nhất là 30 ngày nữa, với điều kiện anh ĐÔNG CHỢ( anh Đông hay đầu tư vào các chợ LB, Gia Lâm) thật sự quyết liệt với bà Hà, với BQLDA và với các nhà thầu TVGS, nhà thầu thi công.
Hiện tại phần việc bao gồm: cập nhập 01/07/19.
1. Hạ tầng: Các bể ngầm gồm bể nước sinh hoạt, bể PCCC, bể xử lý nước thải, bể cân bằng, bể tách mở, bể phốt... đều đang dở dang. Về chuyên môn XD thì các bể đó đổ bê tông xong phải tháo giáo tháo cốp pha trong bể rất khó và rất lâu( Hầu như ae xây dựng ko ai muốn nhận làm hạng mục này vì thi công khó và sản lượng ít), rồi vệ sinh defect bàn giao cho đơn vị chống thấm, chống thấm xong lại bơm nước vào Test thấm tối thiểu 3 ngày, nếu Ok thì mới bàn giao XD tô trát lớp bảo vệ chống thấm. Sau đó bộ môn điện nước vào đấu nối đường ống( lại phải mất Time fill chống thấm cổ ống) và đặt bơm thiết bị, test kiểm tra chạy thử... xong xuôi XD và ME sẽ phối hợp vệ sinh sạch để bộ môn điện nước bơm nước và đậy nắp thăm rồi bàn giao lại cho đơn vị thi công hạ tầng san lấp, hạ tầng lu lèn làm sân đường, hệ thống chiếu sáng sân đường, thoát nước mặt...
2. Phần hầm: Vệ sinh, defect bê tông, kiểm tra defect thấm tường vây, sơn kẻ vạch, sơn phản quang cột, cắt ron Ram dốc( lối ra vào hầm), vệ sinh công nghiệp hầm.
3. Phần thang máy chung: vận hành test thử và đơn vị kiểm định độc lập vào kiểm định.
4. Phầm PCCC chung bao gồm phần hầm và thân tòa nhà: là phần khoai nhất về mặt quản lý nhà nước, do đây là công trình cấp 1 nên tiêu chuẩn PCCC là hạng A và do cục phòng cháy bộ công an nghiệm thu( phần này CĐT nào cũng phải chuẩn bị phong bỳ dày cộp sẵn)
5. Phần điện nước và đấu nối nước thải ra hệ thống nước thải chung của thành phố: Cũng rất khoai và tốn thời gian.
6. Các mảng như Loa, kích sóng điện thoại, đèn sự cố hành lang, cầu thang: cơ bản gọn rồi vì đã hoàn thiện trần( nhưng nghiệm thu và chạy thử ntn thì chỉ có người ở dự án biết)
7. Thang bộ thoát hiểm: Lan can, cắt ron chống trượt bậc đá...( Chưa làm B1,2, các tòa khác ko rõ)
8. Hệ thống ống gió tòa nhà xong cơ bản lắp trục và phân phối tới các hành lang nhưng chưa lắp quạt gió trên mái( hôm tôi lên mái chưa có).
9. Phòng gom rác: chưa lắp đèn và cửa chống cháy.
10. Bể Bơi là hạng mục riêng của CĐT dự án ruby ct3 phúc lợi ( Quy định rõ trong HĐMB) sau này kinh doanh, nên CĐT có thể tạm dừng để dành Time và nhân lực cho hạng mục chung của cư dân.
Trên đây là các tồn tại cơ bản, còn lại tiểu tiết ko thể sát sườn được.

P/S: Nếu CĐT là anh TRẦN ĐÔNG ko dí mạnh và có chế tài đuổi BQLDA và ép các nhà thầu tăng ca, tăng nhân lực, mà cứ tình trạng chà chà như tháng 6 thì tôi lấy danh dự ra khẳng định tháng 9/2019 may ra cư dân mới về ở được. Tôi hứa sẽ đại diện mọi người đến gặp chị Hà, người đại diện Thăng Long ký hđ với cư dân để đối chất về pháp lý. Tôi hứa danh dự. Cần mọi người comment đăng ký đi cùng tôi.
Tôi để mọi người đăng ký đến hết tuần và mình sẽ chốt danh sách sau đó gặp nội bộ trước. Sang tuần sẽ gặp CĐT một cách khách quan và có thông báo trước cho họ qua mail và điện thoại. Cây ngay ko sợ chết đứng, nếu CĐT ko dám gặp sẽ có phương án khác.
TRONG XÂY DỰNG TRƯỢT TIẾN ĐỘ LÀ THẤT BẠI CỦA GIÁM ĐỐC BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN.
Tôi đã gặp chú Minh bên BQLDA tại công trường để trao đổi tiến độ, chú ấy chỉ biết XL.
Ảnh chụp chiều hôm 30/06/19.

 Liên hệ : Chung cư Ruby City CT3 Phúc Lợi – VP Chủ Đầu Tư
Địa chỉ: Ngõ 321, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Le grand jardin - Thông tin BRG- Bí mật được bật mí khi cư dân về ở

tập đoàn BRG đã chọn cho mình lối đi riêng, trau chuốt từng công trình, từng dự án để từ đó kiến tạo nên những tuyệt tác giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng. “Nhà là tổ ấm” Chạy bộ và tận hưởng không gian trong lành quanh Vinhomes Riverside đã trở thành thói quen hàng ngày của vợ chồng Jeff Prentice - một chuyên gia kinh tế nông nghiệp công nghệ tiên tiến cao tới từ Mỹ. Jeff vẫn nhớ quãng thời gian lúng túng buổi đầu khi tìm kiếm một nơi sống phù hợp cho cả gia đình tại TP Hà Nội. Nhờ những người bạn tại Việt Nam, Jeff được giới thiệu và sống trong Le Grand Jardin, một tòa căn hộ cao cấp ngay sát Vinhomes lộng gió trời và gần nhiều khu vực danh sách tiện ích, được quản lý và phát triển bởi BRGLand - danh hiệu bất động sản Real Estate của tập đoàn BRG. “Việt Nam là công ty, công ty là tổ ấm. Nơi GĐ tôi đang ở, Le Grand Jardin thực sự là một nơi sống tốt, các phòng đều tràn ngập ánh sáng thiên nhiên và gió trời mát” - Jeff không giấu nổi sự hào hứng khi ngắm nhìn hai con trai nô

Chung cư Le Grand Jardin - lý giải cơn sốt tăng giá 200 triệu/ năm

  Khu vực   nội thành của thành phố   Hà Nội   nói chung và khu vực   quận   Long Biên nói riêng luôn là những   mảnh đất nền   tốt   thu hút các dự án   Bất Động Sản nhà ở   ở mọi   phân khúc,   đặc biệt là   nhà ở   phân khúc hạng B.   trong đó   phải kể đến   căn hộ   Le Grand Jardin, một dự án mới cung cấp ra   thị trường   BĐS   Q   Long Biên 1200   căn hộ   tiện nghi nhất khu vực Sài Đồng đang làm mưa làm   gió thiên nhiên   tại Long Biên. Để có các reivew và thẩm định khách quan về dự án Le Grand Jardin Long Biên, trước tiên Ubatdongsan xin phép chia sẻ một vài thông tin chi tiết về dự án. Le Grand Jardin là khu phức hợp dự án căn hộ chung cư, Thương Mại & Dịch Vụ và văn phòng nằm trên khu đất No15 No16 Sài Đồng, chỉ cách cầu Vĩnh Tuy 2km, cách Hồ Hoàn Kiếm 6km đang là điểm đến hấp dẫn của người mua nhà. Được đầu tư xây dựng trên lô đất có diện tích S rộng lớn, với Kiến trúc phê duyệt 9 tòa căn hộ chung cư cao tầng, 1 hầm, 1 tầng thương mại và 14 tầng nhà ở để ở. hiện trạng 

Ruby city ct3 Phúc Lợi nhận nhà ở ngay còn những ưu đãi gì ?

Thị trường phía đông Thủ Đô từ đầu xuân đảm nhiệm rất ít dự án. Tuy nhiên, nhiều Dự Án BĐS khi chào làng thị trường đều phải có tình tiết thanh toán giao dịch xuất sắc, đơn cử khi là căn hộ chung cư cao cấp Ruby City CT3 . Sau thành công xuất sắc của 2 tòa căn hộ Ruby City CT1 và CT2, Chủ đầu tư dự án Công Ty đầu tư phát triển ngôi nhà Thăng Long - Nước Ta ra mắt thị phần khu căn hộ kế đến. Ruby City CT3 đc kiến thiết xây dựng hạng sang rộng cùng với khu hiện đại và ích lợi đầy đủ, phục vụ mọi nhu yếu của dân cư. Vị trí vàng trong làng kết nối căn hộ cao cấp Ruby City CT3 nằm ở trên khu đất vàng, là trọng điểm góp vốn đầu tư cơ sở hạ tầng của long biên. Dự Án BĐS nằm ở vị trí P. Phúc lợi, cạnh nhiều Khu đô thị rộng lớn, ngay những TTTM phải thuận tiện mang lại hội họp của người dân. Không chỉ có thế, Ruby City CT3 gần cạnh hệ thống trường lớp từ mẫu giáo mang đến càng nhiều trung học an sinh, địa thế ngay Cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, quốc lộ 1A nhằm giao thông thuận tiện tron