Chuyển đến nội dung chính

Ruby city ct3 Phúc Lợi mở bán những căn hộ cuối cùng

Theo chủ đầu tư dự án Ruby City CT3 (Long Biên, Hà Nội) nhu cầu mua căn hộ có xu hướng tăng dần vào cuối năm. Bởi thời điểm này, người mua sẽ rủng rỉnh hơn về tiền bạc nhờ khoản tiền thưởng, tích lũy, đầu tư thường được tất toán. Các chủ đầu tư cũng tung ra nhiều ưu đãi trong thời gian này để khuyến khích người mua xuống tiền.

Bàn giao nhà ở luôn đang là KEY bán hàng của dự án Ruby ct3 Phúc Lợi

Ngoài ra, những căn hộ trong giai đoạn bàn giao cuối năm luôn tạo sức hút lớn bởi khách hàng được tận mắt ngắm nhìn cảnh vật nội khu, các tiện ích, cách thiết kế không gian, trực tiếp trải nghiệm căn hộ thực tế. Anh Nguyễn Hà Nam (Phúc Lợi, Long Biên ), cho biết gia đình sắp có thêm bé thứ 2 nên nóng lòng muốn mua nhà mới để không gian sống rộng rãi hơn. Hơn nữa, sau khi sinh con, gia đình cũng sẽ thuê thêm người giúp việc. Vì vậy, một căn hộ ở ngay, có 2-3 phòng ngủ để gia đình quần tụ đón Tết ngay là điều cả hai vợ chồng đang mong mỏi.

 Chị Lê Hoài An, một nhân viên văn phòng tại thủ đô Hà Nội cũng bày tỏ nhu cầu muốn mua một căn hộ bàn giao trước Tết. Chị tìm kiếm dự án có quy hoạch đồng bộ, nằm ở vị trí thuận tiện đi lại, có tiện ích đầy đủ, quan trọng nhất là bàn giao sớm để có thể cùng gia đình về ở trước Tết.

Chủ đầu tư chiết khấu ưu đãi 8%, bốc thăm trúng thưởng và tặng quà đến 45 triệu đồng cho khách hàng thanh toán sớm.


Chương trình bán hàng tại Ruby city CT3 hút người mua

"Với dự án Ruby City CT3 chúng tôi đang trong quá trình hoàn thiện những hạng mục cuối cùng và bàn giao trước dịp Tết 2020. Nhờ đó dự án thu hút một lượng lớn khách hàng là những gia đình trẻ có thu nhập vừa phải, mong muốn được sớm an cư lạc nghiệp", đại diện chủ đầu tư chia sẻ. Vị này cho biết, lúc này khách đặt mua căn hộ Ruby City CT3 không chỉ có cơ hội nhận nhà ở ngay mà còn được hưởng gói quà tặng hấp dẫn với chiết khấu lên đến 8% giá trị căn hộ. Ưu đãi được trừ trực tiếp vào hợp đồng mua bán và chỉ áp dụng cho 30 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ tại dự án trong khoảng thời gian từ 1/12/2019 đến hết 12/1/2020.

Ngoài ra, người mua còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, quà tặng lên đến 45 triệu đồng. "Đây là thời điểm tốt để khách hàng chớp cơ hội lựa chọn căn hộ ưng ý, đồng thời được hưởng chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư", đại diện dự án nhấn mạnh. Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Thăng Long - Việt Nam là chủ đầu tư dự án Ruby City City CT3. Đơn vị đang nỗ lực hoàn tất các hạng mục để có thể bàn giao nhà trước Tết, mang đến niềm vui có một tổ ấm khang trang, không khí ấm áp trước thềm năm mới cho khách hàng.

Xem thêm các mạng xã hội dự án:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Le grand jardin - Thông tin BRG- Bí mật được bật mí khi cư dân về ở

tập đoàn BRG đã chọn cho mình lối đi riêng, trau chuốt từng công trình, từng dự án để từ đó kiến tạo nên những tuyệt tác giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng. “Nhà là tổ ấm” Chạy bộ và tận hưởng không gian trong lành quanh Vinhomes Riverside đã trở thành thói quen hàng ngày của vợ chồng Jeff Prentice - một chuyên gia kinh tế nông nghiệp công nghệ tiên tiến cao tới từ Mỹ. Jeff vẫn nhớ quãng thời gian lúng túng buổi đầu khi tìm kiếm một nơi sống phù hợp cho cả gia đình tại TP Hà Nội. Nhờ những người bạn tại Việt Nam, Jeff được giới thiệu và sống trong Le Grand Jardin, một tòa căn hộ cao cấp ngay sát Vinhomes lộng gió trời và gần nhiều khu vực danh sách tiện ích, được quản lý và phát triển bởi BRGLand - danh hiệu bất động sản Real Estate của tập đoàn BRG. “Việt Nam là công ty, công ty là tổ ấm. Nơi GĐ tôi đang ở, Le Grand Jardin thực sự là một nơi sống tốt, các phòng đều tràn ngập ánh sáng thiên nhiên và gió trời mát” - Jeff không giấu nổi sự hào hứng khi ngắm nhìn hai con trai nô

Chung cư Le Grand Jardin - lý giải cơn sốt tăng giá 200 triệu/ năm

  Khu vực   nội thành của thành phố   Hà Nội   nói chung và khu vực   quận   Long Biên nói riêng luôn là những   mảnh đất nền   tốt   thu hút các dự án   Bất Động Sản nhà ở   ở mọi   phân khúc,   đặc biệt là   nhà ở   phân khúc hạng B.   trong đó   phải kể đến   căn hộ   Le Grand Jardin, một dự án mới cung cấp ra   thị trường   BĐS   Q   Long Biên 1200   căn hộ   tiện nghi nhất khu vực Sài Đồng đang làm mưa làm   gió thiên nhiên   tại Long Biên. Để có các reivew và thẩm định khách quan về dự án Le Grand Jardin Long Biên, trước tiên Ubatdongsan xin phép chia sẻ một vài thông tin chi tiết về dự án. Le Grand Jardin là khu phức hợp dự án căn hộ chung cư, Thương Mại & Dịch Vụ và văn phòng nằm trên khu đất No15 No16 Sài Đồng, chỉ cách cầu Vĩnh Tuy 2km, cách Hồ Hoàn Kiếm 6km đang là điểm đến hấp dẫn của người mua nhà. Được đầu tư xây dựng trên lô đất có diện tích S rộng lớn, với Kiến trúc phê duyệt 9 tòa căn hộ chung cư cao tầng, 1 hầm, 1 tầng thương mại và 14 tầng nhà ở để ở. hiện trạng 

Ruby city ct3 Phúc Lợi nhận nhà ở ngay còn những ưu đãi gì ?

Thị trường phía đông Thủ Đô từ đầu xuân đảm nhiệm rất ít dự án. Tuy nhiên, nhiều Dự Án BĐS khi chào làng thị trường đều phải có tình tiết thanh toán giao dịch xuất sắc, đơn cử khi là căn hộ chung cư cao cấp Ruby City CT3 . Sau thành công xuất sắc của 2 tòa căn hộ Ruby City CT1 và CT2, Chủ đầu tư dự án Công Ty đầu tư phát triển ngôi nhà Thăng Long - Nước Ta ra mắt thị phần khu căn hộ kế đến. Ruby City CT3 đc kiến thiết xây dựng hạng sang rộng cùng với khu hiện đại và ích lợi đầy đủ, phục vụ mọi nhu yếu của dân cư. Vị trí vàng trong làng kết nối căn hộ cao cấp Ruby City CT3 nằm ở trên khu đất vàng, là trọng điểm góp vốn đầu tư cơ sở hạ tầng của long biên. Dự Án BĐS nằm ở vị trí P. Phúc lợi, cạnh nhiều Khu đô thị rộng lớn, ngay những TTTM phải thuận tiện mang lại hội họp của người dân. Không chỉ có thế, Ruby City CT3 gần cạnh hệ thống trường lớp từ mẫu giáo mang đến càng nhiều trung học an sinh, địa thế ngay Cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, quốc lộ 1A nhằm giao thông thuận tiện tron